Lợi ích của công cụ chat trực tuyến

Các công ty có thiết kế website doanh nghiệp hoạt động online thì việc hỗ trợ khách hàng & giữ liên lạc với khách hàng là điều cần. Một trong những phương pháp hỗ trợ trực tuyến tốt là live chat với khách hàng qua công cụ chat ngay trên web mà không cần cài bất cứ phần mềm nào. Chúng tôi xin giới thiệu một vài công cụ hỗ trợ live chat tốt nhất mà các công ty thiết kế web thường sử dụng.

Trước đây, khách hàng thường muốn tự tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ trên website. Tuy nhiên, gần đây nhiều khách hàng đã dần quen với việc nói chuyện trực tiếp với người quản lý bán hàng thông qua live chat để tìm hiểu sản phẩm nhanh hơn, biết được sản phẩm có giải quyết vấn đề của họ hay không. Do vậy, tích hợp các phần mềm, công cụ live chat vào website là việc làm không thể thiếu với bất kỳ website, đặc biệt các thiết kế website bất động sản. Đây cũng được xem là một chiến lược customer service hiệu quả dành cho các website thương mại điện tử.

Lợi ích của các công cụ Live chat: Đây không chỉ là công cụ web giúp giao tiếp trực tiếp với khách hàng tiềm năng mà còn là một yếu tố thúc đẩy người dùng đăng ký trên website.

Phản hồi tức thì: Phản hồi lập tức là hành động cực kỳ thông minh và hữu ích đối với những khách hàng mới. Họ luôn mong muốn nhận được các câu trả lời nhanh chóng khi tìm hiểu về sản phẩm, thực hiện mua hàng hoặc để lại trên website tìm kiếm một cái gì đó phù hợp hơn.

Tiết kiệm chi phí:Tại sao Live chat sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí? Đầu tiên, nó ít chi phí hơn so với việc bạn phải thuê một nhân viên quản lý cuộc gọi. Sử dụng một công cụ nền tảng Live chat sẽ thuận lợi hơn cho người hỗ trợ để trò chuyện với nhiều người cùng một lúc.

Tạo ra sự chuyển đổi và tăng doanh thu: Tất nhiên không phải tất cả nhân viên quản lý và hỗ trợ Live chat đều có khả năng làm được điều này và tạo ra sự chuyển đổi. Nhưng nếu bạn dành thời gian để đào tạo nhân viên của mình đúng hướng, thì có thể tạo ra nhiều sự chuyển đổi thúc đẩy việc kinh doanh.