MiChat | Tính năng dịch vụ MiChat

Quản lý hỗ trợ livechat trên website

  • 1. Dashboard giám sát thống kê
  • 2. Agent tương tác xử lý chat
  • 3. Thiết lập khai báo hệ thống
  • 4. Tùy chỉnh cửa sổ chat
  • 5. Thiết lập khai báo hệ thống
  • 6. Báo cáo thống kê
1
2
3
1
2
3
4
5
6
1
1
2
3
4
5
1
2
1

Quản lý fanpage

  • Xử lý tương tác comment, inbox
  • Thiết lập khai báo hệ thống
  • Báo cáo thống kê
1
2
3
4
5
6
1
2
3
1
2
3

Báo cáo thống kê

Thống kê

cuộc chat

Thống kê đầy đủ số lượng cuộc chat thông thường và số lượng cuộc chat bị bỏ lỡ, số lượng tin nhắn, thời gian hỗ trợ... Từ đó giúp bạn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa

    Đánh giá

    cuộc chat

    Khách hàng có thể sử dụng biểu tượng Like hoặc Dislike để thể hiện sự đánh giá của mình đối với agent hỗ trợ. Nếu cảm thấy agent tư vấn thân thiện, nhiệt tình khách hàng có thể Like. Ngược lại, khách hàng có thể Dislike

      Thời gian

      sẵn sàng hỗ trợ

      Thống kê thời gian sẵn sàng hỗ trợ trong 1 khoảng thời gian nhất định ví dụ trong 1 ngày, 7 ngày, 30 ngày hoặc 1 khoảng thời gian tùy chọn

        Nhãn

        cuộc chat

        Thống kê đầy đủ số lượng, nội dung, đánh giá... các cuộc chat theo các nhãn đã được gắn

          Lưu trữ

          cuộc chat

          Lưu trữ toàn bộ nội dung cuộc chat và gửi tới 1 địa chỉ email nhất định để có thể dễ dàng tra cứu lại các thông tin cần thiết trong tương lai

            BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX