Thống kê đầy đủ số lượng cuộc chat thông thường và số lượng cuộc chat bị bỏ lỡ, số lượng tin nhắn, thời gian hỗ trợ... Từ đó giúp bạn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa
Khách hàng có thể sử dụng biểu tượng Like hoặc Dislike để thể hiện sự đánh giá của mình đối với agent hỗ trợ. Nếu cảm thấy agent tư vấn thân thiện, nhiệt tình khách hàng có thể Like. Ngược lại, khách hàng có thể Dislike
Thống kê thời gian sẵn sàng hỗ trợ trong 1 khoảng thời gian nhất định ví dụ trong 1 ngày, 7 ngày, 30 ngày hoặc 1 khoảng thời gian tùy chọn
Thống kê đầy đủ số lượng, nội dung, đánh giá... các cuộc chat theo các nhãn đã được gắn
Lưu trữ toàn bộ nội dung cuộc chat và gửi tới 1 địa chỉ email nhất định để có thể dễ dàng tra cứu lại các thông tin cần thiết trong tương lai
© 2017. MITEK J.S.C. Hotline: 19001238. Email: [email protected]